Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại

Vào những ngày mùa đông giá rét, việc sử dụng đèn sưởi là vô cùng cần thiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại cũng như những lợi ích không ngờ mà đèn sưởi mang lại.


Đèn sưởi tia hồng ngoại Navado

Đèn sưởi nhà tắm Navado sưởi ấm bằng các tia hồng ngoại vừa có thể làm đẹp da, vừa có tác dụng y học. Tia hồng ngoại là bức xạ ánh sáng không nhìn thấy có bước sóng trong khoảng từ 400.000nm đến 760nm, nguồn phát có nhiệt độ càng cao thì bức xạ ra tia hồng ngoại có bước sóng càng nhỏ.

Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại
Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại

Do tia hồng ngoại có tác dụng thấu nhiệt nông xuyên qua da khoảng 3mm, nên tia sáng này làm nóng da tại chỗ, nhiệt độ da tăng lên, mạch máu tại chỗ giãn ra. Hiện tượng tăng lượng máu cục bộ và tăng nhiệt độ tại chỗ dẫn đến phát tán nhiệt đi khắp cơ thể và làm tăng nhiệt toàn thân. Chính vì vậy, sử dụng đèn sưởi tia hồng ngoại là một biện pháp giúp làn da đẹp hơn.

Những lợi ích của đèn sưởi tia hồng ngoại nhà tắm

Đèn sưởi hồng ngoại có công dụng trong y học

Như đã nói ở bên, ngoài tác dụng làm trẻ hóa da, đẹp da, tia hồng ngoại từ máy sưởi còn có công dụng trong y học. Hồng ngoại có tác dụng chữa bệnh cơ, xương, khớp, làm giảm đau, vết bầm tím. Khi dùng đèn hồng ngoại chiếu sáng rọi vào những vết thương sẽ giúp giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, làm tan máu bầm, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại
Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại
Do đó, sử dụng đèn sưởi tia hồng ngoại cho phòng tắm đã giúp gia đình bạn giảm đi nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, đau vai, đau thắt lưng,… Bên cạnh đó, sử dụng tia hồng ngoại cũng giúp giảm thiểu những áp lực, căng thẳng trong công việc.

Tác dụng của đèn sưởi hồng ngoại với trẻ nhỏ

Đối với trẻ nhỏ, làn da của bé luôn nhạy cảm, dễ bị kích thích bởi các tác nhân bên ngoài, do đó sử dụng đèn sưởi tia hồng ngoại là giải pháp tối ưu nhất cho bé. Vào mùa đông, trong thời tiết lạnh, sức đề kháng của trẻ nhỏ sẽ yếu hơn so với mùa hè nên việc giữ ấm mọi lúc mọi nơi cho trẻ cần được chú ý. Nếu chỉ tắm cho trẻ bằng nước nóng chưa đủ đảm bảo bé sẽ không bị lạnh, do vậy các gia đình nên đồng thời sử dụng đèn sưởi để giúp cho căn phòng tắm trở nên ấm áp hơn, giảm thiểu cảm lạnh cho bé.

Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại
Sự đặc biệt của đèn sưởi hồng ngoại
Đèn sưởi sợi đốt thường hoạt động theo cơ chế đốt cháy oxy làm nóng dần không khí nên thời gian làm nóng lâu hơn thường mất từ 5-10 phút. Bên cạnh đó, việc đốt cháy oxy khiến loại đèn sưởi này gây khô da, khô tóc và ánh sáng chói mắt, không bền trong môi trường ẩm ướt. Đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Navado đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này. Đèn sưởi nhà tắm Navado rất tiết kiệm điện, có thể làm ấm nhà tắm chỉ sau 2-3 giây, như vậy thời gian làm nóng nhà tắm đã nhanh hơn gấp nhiều lần. Chất lượng bóng sưởi cao, có thể bền tới hơn 5000h sáng. Đồng thời đèn sưởi ấm nhà tắm bằng tia hồng ngoại của Navado, không đốt cháy oxi, vì vậy sẽ không gây khô da hay bất cứ một kích ứng nào khác cho da.

Với những lý do nêu trên, đèn sưởi tia hồng ngoại Navado sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những nhà tiêu dùng cho mùa đông lạnh giá.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts